Saturday, September 22, 2012

Protégé Ruru Madrid’s Break

Nasusubaybayan ko ang episodes ng Protégé at Inside Protégé. Una pa lang na nakita ko si Ruru Madrid, mula sa Mindanao, alam ko na siya ang magiging pambato ko sa competition na iyon bukod sa iba pang ‘kakumpetensya’ nya.

Isa lang ang mabigat kong dahilan, nakikita ko sa kanya ang sarili ko – yung tipong patpatin pero may ibubuga pagdating sa talento lalo na sa pag-arte – yun lang hindi pa ako kasing-palad nya na marami na ang nakatuklas sa galing nyang ito.

Hindi na ako nagtataka kung bakit tutok na tutok sa kanya ang kanyang mentor na si Phillip Salvador –alam nya kasing may future ang batang protégé.

Anu’t anuman ang kalabasan ng kumpetisyon, suportado ko ang batang ito. Unsolicited advice lang, keep your feet on the ground.

No comments: